"NHÂN SỰ LÀ TÀI SẢN
QUÝ GIÁ NHẤT CỦA CHÚNG TÔI"

Chuyên viên Admin thủ tục tại An Giang

Toàn thời gian
1-3 năm
An Giang
Thỏa thuận
2023-04-15

1. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ hoạt động hành chính của bộ phận Kinh doanh, hiểu về pháp chế thủ tục
  • Quản lý các sản phẩm, dự án công ty đang phân phối
  • Cập nhật kịp thời những thay đổi liên quan đến sản phẩm, pháp lý, hợp đồng và thông tin dự án, chính sách bán hàng đến hệ thống kinh doanh
  • Theo dõi chỉ tiêu kế hoạch, thực hiện kinh doanh của cá nhân và nhóm kinh doanh. Tổng hợp kết quả kinh doanh của bộ phận
  • Hỗ trợ Kinh doanh trong việc tiếp cận khách hàng gián tiếp: email, SMS, telesale….
  • Hỗ trợ công tác tuyển dubgj
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục đặt cọc, thanh toán theo tiến độ và ký kết hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư
  • Hỗ trợ GĐKD, BLĐ trong việc phát triển hệ thống bán hàng: F2, Cộng tác viên…
  • Hỗ trợ tìm kiếm database khách hàng tiềm năng và báo cáo BLĐ.
  • Lập bảng thống kê doanh thu, hoa hồng hàng tháng gửi BLĐ theo tuần, tháng
  • Hỗ trợ kế toán trong việc xác nhận và thu hồi công nợ, phí dịch vụ…
  • Tạo lập quan hệ và hỗ trợ chăm sóc khách hàng Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng và báo cáo cấp LĐ xử lý.
  • Tạo mối quan hệ tốt với các nhân viên, khách hàng và đối tác
  • Thực hiện các công việc khác được cấp trưởng phòng, Phó tổng phụ trách kinh doanh giao phó.

2. Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật. Am hiểu quy định pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản, tài chính.
  • Kinh nghiệm làm việc: 02 – 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các CĐT doanh nghiệp hoạt động kinh doanh BĐS; ưu tiên ứng viên đã từng làm việc cho Công ty Chủ đầu tư/Đơn vị phát triển dự án.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chỉn chu.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp vấn đề
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, rà soát văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • Quyết liệt, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác, tuân thủ kỷ luật.
  • Hòa đồng, mong muốn gắn bó lâu dài.

3. PHÚC LỢI

  • Được Thưởng tháng 13
  • Thưởng KPI
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh trả thưởng theo quý
  • Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động
  • Hưởng 12 ngày phép/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết
  • Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

4. thông tin Liên hệ

Phòng Hành chính nhân sự – VIREX (Alphanam Group)

Địa chỉ: 33A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: 089 808 22 66 hoặc email: hcns@virex.vn

Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về email: tuyendung@virex.vn
Hoặc hotline: 0898 08 2266

Có thể bạn quan tâm

TUYỂN DỤNG GẤP TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS CAO CẤP

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-09-15

TUYỂN DỤNG GẤP GIÁM ĐỐC KINH DOANH DỰ ÁN BĐS CAO CẤP

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-09-15

Chuyên viên Admin thủ tục tại An Giang

Vị trí:

An Giang

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-15

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ THỦ TỤC

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-30

QUẢN LÝ KINH DOANH DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI TẠI AN GIANG

Vị trí:

An Giang

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-30

CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC PHÁP CHẾ

Vị trí:

Hà Nội

Mức lương:

Thỏa thuận

Hạn nộp:

2023-04-15