Sáng ngày 30/5/2023, tại Hội trường 3B, 33A Bà Triệu (Hoàn Kiếm, Hà Nội), chương trình đào tạo “Hành vi khách hàng và ứng dụng” do Công ty Cổ phần VIREX tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi đào tạo không chỉ thu hút CBNV VIREX mà còn có sự tham gia của các Cán bộ Quản lý, Chuyên viên Marketing & Truyền thông của Tập đoàn, AHG và Fujialpha.
Đến với buổi đào tạo, các học viên đã có cơ hội:
- Hiểu rõ các khái niệm dễ nhầm lẫn trong nghề Marketing
- Phân tích “hành vi khách hàng” và các bước thực hiện hành vi mua, yếu tố cấu thành hành vi mua; công thức đánh giá sau sử dụng và chiến lược khắc phục sự bất mãn của khách hàng
- Các ứng dụng vào hoạt động tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng…
Với những kiến thức chuyên sâu về “hành vi khách hàng”, hy vọng thông qua buổi đào tạo, các học viên sẽ áp dụng hiệu quả vào trong công việc thực tiễn của bộ phận mình.
Cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của buổi đào tạo: